Bản Đồ Covid Thế Giới 24/7

Cách sửa Do you want to allow this app to make changes to your device

Cách sửa Do you want to allow this app to make changes to your device

Bình 3 ngày trước 37 bình luận

Khi bạn mở một phần mềm hay áp dụng nào đó trên máy tính Windows của mình, bạn nhận được thông báo "Do you want to allow this app to make changes your device". Đây là tình trạng không hiếm gặp và cách khắc phục cũng khá đơn giản, cùng theo dõi bài viết để biết nguyên cớ và làm thế nào để giải quyết vấn đề này nhé!

1. Do you want to allow this app to make changes to your device là tình trạng gì?

Khi bạn nhận được thông tin Do you want to allow this app to make changes your device khi bật một phần mềm nào đó trên PC , tức máy đang hỏi bạn có bằng lòng cho ứng dụng này chạy chương trình có thể làm thay đổi máy tính của bạn không.

Thông báo của lỗi này

thông báo của lỗi này

Bạn không phải lo âu vì thường ngày, chúng không gây ra thiệt hại gì nhiều đến dữ liệu máy tính của bạn nên bạn có thể bấm Yes để app chạy bình thường. Tuy nhiên, có một vài phần mềm sẽ không cho bạn dùng ngay từ lần bấm Yes trước hết và gây khá nhiều phiền toái. Vì vậy, phạm vi bài viết sẽ giúp bạn khắc phục lỗi này.

2. Do you want to allow this app to make changes your device xảy ra khi nào?

Tình trạng này xảy ra khá luôn và có một số cách giải thích căn bản như sau:

1. Phần mềm được cho là có Virus , máy tính phát hiện nên báo cho bạn nhằm giúp bạn cân nhắc.

2. Đó có thể là áp dụng chạy ngầm dưới máy.

3. Khi bạn chạy 1 phần mềm ở chế độ Run as administrator .

Tình trạng này có thể bắt gặp ở phần lớn phần mềm

Tình trạng này có thể bắt gặp ở phần lớn phần mềm

3. Do you want to allow this app to make changes your device có nguy hiểm không?

UAC là viết tắt của User Account Control, đây là tính năng bảo mật then chốt của Windows từ Win Vista trở lên. Tính năng này giúp ngăn chặn những đổi thay trái phép trên máy tính của bạn, nếu muốn thực hiện đổi thay, bạn bắt buộc phải có quyền Admin.

Khi cài đặt một chương trình hay phần mềm nào đó, bạn nhận được thông báo Do you want to allow this app to make changes to your PC và bạn có thể đồng ý khi là quản trị viên (Admin) của máy tính. Điều này sẽ giúp bạn tránh khỏi những cài đặt không mong muốn cũng như các điều khiển từ xa muốn truy cập vào máy tính của bạn nhằm mục đích cài một chương trình nào đó để theo dõi máy tính.

Tình trạng này không nguy hiểm nhưng bạn phải có quyền Admin

Tình trạng này không nguy hiểm nhưng bạn phải có quyền Admin

4. Cách khắc phục lỗi Do you want to allow this app to make changes your device

Có rất nhiều cách để khắc phục tình trạng này và các thao tác đều không khó để bạn có thể thực hành. Cùng theo dõi ở các mục tiếp theo nhé!

Các thao tác được thực hiện trên phiên bản hệ điều hành Windows 10 . bởi vậy sẽ có một vài khác biệt nhỏ về vị trí và trật tự giữa các bước.

Dùng lệnh RUN

Bạn có thể khắc phục tình trạng này với lệnh RUN. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Bấm tổ hợp phím Windows + R và nhập gpedit.msc Chọn OK hoặc bấm Enter .

Nhập lệnh gpedit.msc và Enter

Nhập lệnh gpedit.msc và Enter

Bước 2: Cửa sổ mới hiện ra, bạn chọn User Configuration .

Chọn mục User Configuration

Chọn mục User Configuration

Bước 3: Bạn tiếp chọn Administrative Templates .

Tiếp tục chọn Administrative Templates

tiếp chọn Administrative Templates

Bước 4: Bạn truy cập Windows Components .

Truy cập Windows Components

Truy cập Windows Components

Bước 5: Tại đây, bạn chọn mục Attachment Manager .

Chọn Attachment Manager

Chọn Attachment Manager

Bước 6: Bạn tiếp chuyện chọn Inclusion list for moderate risk file types .

Chọn mục cuối cùng trong list

Chọn mục rốt cuộc trong list

Bước 7: Tại đây, bạn chọn Enabled Nhập file type bạn không muốn thông báo Do you want to allow this app to make changes your device hiển thị nữa với cú pháp .X (với X là file type như pdf, exe, docx,...) Chọn Apply OK .

Chọn Apply sau đó chọn OK

Chọn Apply sau đó chọn OK

Điều chỉnh trong Control Panel

Ngoài cách sử dụng lệnh RUN, bạn còn có thể dùng Control Panel để giải quyết. Bạn hãy làm theo các bước bên dưới nhé!

Bước 1: Mở Control Panel từ thanh tầng của Windows.

Truy cập Control Panel

Truy cập Control Panel

Bước 2: Chọn User Accounts .

Chọn User Accounts

Chọn User Accounts

Bước 3: Chọn mục Change User Account Control settings .

Truy cập Change User Account Control settings

Truy cập Change User Account Control settings

Bước 4: Tại đây, bạn điều chỉnh mức đến mức 4 (Never notify) để tắt thông tin này.

Tắt thông báo cho tình trạng này

Tắt thông báo cho tình trạng này

Các mức ứng của tùy chọn trong mục Choose when to be notified about changes to your computer theo trật tự từ trên xuống:

- Tùy chọn 1 (mức cao nhất): Luôn luôn báo cho tôi biết và chờ tôi giải đáp.

Luôn báo cho tôi biết khi có phần mềm được cài đặt hoặc tạo sự đổi thay trong máy tính. Luôn nhắc tôi khi tôi tạo ra đổi thay trong các thiết lập của Windows hoặc chương trình nào đó tạo ra sự thay đổi trong các thiết lập của Windows.

- Tùy chọn 2 (mức làng nhàng): Luôn luôn báo cho tôi biết.

Luôn báo cho tôi biết khi có phần mềm được cài đặt hoặc tạo sự đổi thay trong máy tính. Luôn nhắc tôi khi tôi tạo ra đổi thay trong các thiết lập của Windows hoặc chương trình nào đó tạo ra sự đổi thay trong các thiết lập của Windows.

- Tùy chọn 3 (mức thấp): Chỉ báo cho tôi khi có chương trình đang tạo ra thay đổi trong máy tính.

Không báo cho tôi khi tôi tạo thay đổi trong các thiết lập của Windows.

Chú ý: Bạn sẽ vẫn nhận được thông báo khi có chương trình đang muốn tạo ra đổi thay trong máy tính của bạn, bao gồm các thiết lập của Windows.

- Tùy chọn 4 (tắt UAC): Không bao giờ báo cho tôi.

Không báo cho tôi biết khi có phần mềm được cài đặt hoặc tạo sự thay đổi trong máy tính. Không báo cho tôi khi tôi tạo ra đổi thay trong các thiết lập của Windows hoặc chương trình nào đó tạo ra sự thay đổi trong các thiết lập của Windows.

Điều chỉnh trực tiếp tại App

Ngoài 2 cách trên, bạn có thể điều chỉnh trực tiếp tại tùy chọn Properties của phần mềm hiện ra thông tin Do you want to allow this app to make changes your device . Hãy theo dõi các bước hướng dẫn bên dưới nhé!

Bước 1: Tại vận dụng bị lỗi, bạn bấm chuột phải và chọn Properties .

Điều chỉnh trong Properties của app

Điều chỉnh trong Properties của app

Bước 2: Khi bảng thông tin hiện ra, bạn chọn tab Compatibility Tích vào Run this program in compatibility mode for rồi chọn Windows tương ứng, đồng thời đó bạn tích chọn Run this program as an administrator Chọn Apply OK .

Chuyển sang tab Compability và điều chỉnh thông số

Chuyển sang tab Compability và điều chỉnh thông số

dùng Your Uninstaller

Your Uninstaller là phần mềm giúp gỡ triệt để nhất các áp dụng đã cài đặt vào máy tính, thực hành quét và loại sạch các mục can hệ đến chương trình bị gỡ bỏ. Chương trình này còn cho phép người dùng cập nhật các chương trình mới, kiểm tra độ tin cậy của chương trình cài đặt hay thực hành việc dọn dẹp files rác, register , quản lý các chương trình phát động và nhiều tính năng khác nữa.

Để dùng phần mềm này giải quyết vấn đề bạn đang gặp phải, bạn hãy thực hiện theo các thao tác bên dưới nhé!

Bước 1: Tải và cài đặt phần mềm Your Uninstaller cho máy tính của bạn TẠI ĐÂY .

Bạn có thể truy cập bài viết chỉ dẫn cách tải về, cài đặt và sử dụng Your Uninstaller để biết cách cài đặt phần mềm này cho máy tính của mình.

Cài đặt Your Uninstaller

Cài đặt Your Uninstaller

Bước 2: Tại giao diện của phần mềm, bạn sẽ thấy các phần mềm đang chạy ngầm của máy.

Các phần mềm chạy ngầm sẽ hiển thị

Các phần mềm chạy ngầm sẽ hiển thị

Một số mẫu Laptop đang được kinh dinh tại Thế Giới Di Động:

Xem thêm

Bài viết chỉ dẫn cách khắc phục lỗi máy tính nhận được thông báo Do you want to allow this app to make changes your device. Chúc bạn thao tác hợp công!

8.207 lượt xem

Bạn có làm được hướng dẫn này không?

Không

Cám ơn bạn đã phản hồi

Bài viết liên hệ
Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
Mới nhất Bình luận hay Xếp theo:
H Hai
moi lan em vao laptop thi no hien len "Do you want to allow the following program from an unknown publisher to make changes to this computer" la ntn nhi ?
đáp Thích (2) 1 năm trước Sửa Xóa
HT Hoàng Tú MOD
Chào bạn!

Nó được gọi là “User Account Control” (Quản lý trương mục người dùng) để chống lại các ứng dụng không được phép có thể thâm nhập virus vào máy bạn. Nếu bạn kiên cố rằng ứng dụng không có gì nghi ngờ thì nhấn Yes ạ.

thông báo đến bạn
đáp Thích (1) 1 năm trước
H Hai
@Hoàng Tú: ko co Yes . chi co No thoi ad
giải đáp Thích 1 năm trước
Xem tiếp 5 đáp khác ▾
KK Kiều Khanh MOD
Dạ bạn vui lòng cho mình xin ảnh chụp màn hình điện thoại để mình rà và hỗ trợ cho bạn nhé.

thông báo đến bạn.
Trả lời Thích 1 năm trước
k khach
@Hoàng Tú:em cũng bị như thế này ạ

Do you want to allow this app to make changes to your device

bây h em phải làm ntn ạ ?

em dùng Pc Win 10 ạ.

mong ad giúp em.
Trả lời Thích 1 năm trước
DP Dương Phi MOD
Dạ với thông báo như trên thì bạn giúp mình chọn vào Yes để đồng ý bạn nhé.

Xin thông báo đến bạn.
đáp Thích 1 năm trước
k khach
@Dương Phi: do you want to allow this app to make changes to your device có cai sửa được k ạ
Trả lời Thích 1 năm trước
TS Thiết Sự MOD
Chào anh,

Dạ phiền anh cung cấp thêm thông báo về model sản phẩm và ảnh báo lỗi để bên em rà và tham mưu ạ.

thông báo đến anh.
đáp Thích 1 năm trước
HM Ngô Thị Hồng Minh
Cho em hỏi vì sao các file Excel và powerpoint được lưu trong máy hoặc tải về có tượng trưng trawgs hoặc tượng trưng Internet không mở được
Trả lời Thích 2 năm trước Sửa Xóa
Hoài Nhân MOD
Dạ trường hợp này bạn vui lòng chụp lại màn hình gửi lại tại đây giúp mình. Mong sớm nhận được phản hồi từ bạn tại đây để bên mình soát và hỗ trợ tốt cho bạn nhé.
đáp Thích 2 năm trước
HM Ngô Thị Hồng Minh
Cho mình hỏi ví sao máy cài Windows 10 không cài được phần mềm Toolkith Math
Trả lời Thích 2 năm trước Sửa Xóa
QM Quốc Minh MOD
Dạ khi bạn cài đặt thì máy có báo lỗi hay phản hồi Thông tin gì không vậy ạ ; bạn kiểm tra lại và phản hồi giúp mình nhé.
đáp Thích 2 năm trước
h Hiền
cho minh hoi khi may minh cai phân mềm vào thì no hiên ra do you want to allow this app to make changes to your device và không cài được. Vậy máy mình bị gì?
Trả lời Thích 2 năm trước Sửa Xóa
Hoài Nhân MOD
Dạ trường hợp này bạn vui lòng chụp lại màn hình gửi lại tại đây giúp mình. Mong sớm nhận được phản hồi từ bạn tại đây để bên mình thẩm tra và tương trợ tốt cho bạn nhé.
đáp Thích 2 năm trước
D Dy
Laptop mình win10, mỗi lần muốn cài đặt phần mềm nào cũng đều hiện "Do you want to allow this app to make changes to your device", cho mình hỏi nếu mình bấm "yes" thì laptop có bị ảnh hưởng hay virus gì không, hay có windows defender diệt giúp mình rồi? và làm cách nào để biết phần mềm ấy có xứng với máy của mình không? Mong phản hồi từ bạn
giải đáp Thích (1) 2 năm trước Sửa Xóa
TB Tống Bình MOD
Trường hợp này bạn giúp mình chọn Yes không ảnh hưởng gì đến máy bạn nhé, nếu phần mềm cài vào máy bạn thường nhật thì phần mềm này tương xứng cho máy bạn nhé.
giải đáp Thích 2 năm trước
L Loan


Cho mình hỏi mỗi lần mở Skype thì hiện ra cái thông báo "User account control: "Do you want to allow the following program from an unknown publisher to make changes on this computer ?" Mình chọn "No" và rốt cuộc không phát động được Skype.



Đó là lỗi gì và cách khắc phục ra sao? Mong phản hồi từ bạn.
Trả lời Thích 3 năm trước Sửa Xóa
QM Quốc Minh MOD
Dạ bạn đang truy cập Skype bằng ứng dụng hay trình duyệt vậy ạ; nếu là vận dụng bạn thử gỡ cài đặt ra và chạy lại file setup thử xem sao nhé.
đáp Thích 3 năm trước
t
máy tính mình lúc ấn vào unikey nó hiện ra thế này là sao ạ do you want to allow this app from an unknown publisher to make change to your device ?
Trả lời Thích 3 năm trước Sửa Xóa
QM Quốc Minh MOD
Dạ nếu trên thông báo này có nút Allow để chọn vào, bạn thử chọn giúp mình xem có thể dùng được vận dụng chưa nhé.
giải đáp Thích 3 năm trước
Y Yến
máy tính của mình cứ hiện lên dòng chữ are you sure you want to move this shortcut to the recycle bin, mà mình click vào thư mục nào thì cũng hiện lên dòng chữ đó hết.

Nếu mình Click chuột phải vào Recycle Bin bỏ chọn Display delete confirmation dialog

Mình cũng muốn tải phần mềm coc.coc cho máy mình, mình phải làm sao. Mong phản hồi từ bạn.
đáp Thích 3 năm trước Sửa Xóa
VP Việt Phương MOD
Do bị xung đột phần miềm rồi bạn ,bạn hãy restart lại máy xem có hết không nhé, nếu bạn muốn tải Coccoc thì vào đây rồi tải về nha
đáp Thích 3 năm trước
Y Yến
@Việt Phương:

Cám ơn quản trị viên Việt Phương, mình đã tải được phần mềm coc.coc rồi
giải đáp Thích 3 năm trước
Y Yến
cho mình hỏi máy tính của mình cứ hiện lên dòng chữ are you sure you want to move this shortcut to the recycle bin, làm sao khắc phục tình trạng này, giúp mình với
đáp Thích 3 năm trước Sửa Xóa
DN Duy Ngọc MOD
Đây là cảnh báo an toàn để bạn tránh việc lỡ xóa những áp dụng không mong muốn đó bạn, nếu bạn không thích điều này thì có thể tắt như sau: Click chuột phải vào Recycle Bin bỏ chọn Display delete confirmation dialog < hoặc="" kéo shortcut="" bạn="" muốn="" xóa="" vào="" thẳng recycle="" bin="" luôn="" nhé.="">
giải đáp Thích 3 năm trước
C Chung
cho mình hỏi máy tính mình win 10. giờ vào cài đặt nào hầu như là hiện lên dòng chữ " Do you want to allow this app to make changes to your divice" không cài được gì hết
giải đáp Thích (2) 4 năm trước Sửa Xóa
ĐL Đức Lê MOD
Bạn mang máy ra cửa hàng để nhân viên kiểm tra và khắc phục giúp bạn.
giải đáp Thích 4 năm trước
NB nam bằng
Do not send ở đâu vậy ad ơi
Trả lời Thích 5 năm trước Sửa Xóa
NB Nam Bình
Word cứ hiện Starting, cứ load mãi mà không ra
giải đáp Thích 5 năm trước Sửa Xóa
Nguyễn Xuân Đạt ADMIN
Chào bạn,

Tình trạng này bạn tắt máy tính đi khởi động lại là dùng áp dụng Word được bạn nhé.

thông báo đến bạn .

Thân chào bạn !
đáp Thích 5 năm trước
NB nam bằng
@Nam Bình:Word has detected a problem with the existing Normal.dotm. Would you like to create a new Normal.dotm?" ad ơi
đáp Thích 5 năm trước
Nguyễn Xuân Đạt MOD
Chào bạn,

Khi gặp lỗi này bạn nhấn Do not Send và đóng thông báo lỗi lại .

Sau đó bạn tắt Word đi và mở lại xem được không bạn nhé.

thông báo đến bạn .

Thân chào bạn !
giải đáp Thích (1) 5 năm trước
VT Trần Văn Thịnh ADMIN
Khi mở Word máy có hiện thông tin lỗi nào không ạ, nếu có bạn hãy ghi rõ thông báo lỗi hoặc chụp ảnh màn hình gửi lên tại đây để các QTV tìm cách khắc phục giúp bạn nhé
giải đáp Thích 5 năm trước Sửa Xóa
B Bình
@Trần Văn Thịnh: Khi mở Word thì User Account Control hiện ra câu hỏi " Do you want to allow this app to make changes to your PC?"
giải đáp Thích 5 năm trước
Nguyễn Xuân Đạt MOD
Chào bạn,

Đây là máy bạn muốn công nhận bạn muốn cài đặt vận dụng này hay không thôi bạn nhé.

Nếu muốn tắt bạn có thể vào Control Panel User Account Change User account control setting bạn kéo thanh trượt xuống thấp nhất OK là được bạn nhé.

thông báo đến bạn .

Thân chào bạn !
đáp Thích (2) 5 năm trước
Xem tiếp 2 Trả lời khác ▾
NB Nam Bình
@Trần Văn Thịnh: Vẫn không được ad ạ
Trả lời Thích 5 năm trước
Nguyễn Xuân Đạt ADMIN
Chào bạn,

Nếu vậy khi máy hỏi " Do you want to allow this app to make changes to your PC?" bạn chọn yes là máy sẽ không hỏi nữa bạn nhé.

thông báo đến bạn .

Thân chào bạn !
giải đáp Thích 5 năm trước

No comments:

Post a Comment

Mưa hồng

Tỷ Giá

Bài đăng phổ biến