Bản Đồ Covid Thế Giới 24/7

[Video] Cách khắc phục lỗi danh bạ bị ẩn, không hiện tên trên Android

[Video] Cách khắc phục lỗi danh bạ bị ẩn, không hiện tên trên Android

nguyen thanh binh 3 ngày trước 589 bình luận

Vào một ngày đẹp trời, bạn mở danh bạ định gọi điện cho bạn bè thì tự dưng mọi liên tưởng bạn lưu trước đó đều biến mất. Bạn thử bấm số điện thoại thì có hiện tên lên. Làm sao đây? Hãy đọc bài viết bên dưới để biết cách khắc phục lỗi danh bạ bị ẩn trên điện thoại Android nhé!

1. Tháo và lắp thẻ SIM

Trong trường hợp bạn lưu tuốt tuột liên tưởng trong thẻ SIM thì có thể cách làm này bổ ích đấy! nguyên do hết thảy liên tưởng bị mất có thể do khe cắm SIM bị lỏng, bị bám bụi bẩn . Các bạn chỉ cần tháo thẻ SIM ra và lắp lại hoặc nếu điện thoại dùng hai SIM thì hãy thử đổi vị trí hai SIM cho nhau . Nếu vẫn chưa khắc phục được thì hãy đọc tiếp các hướng dẫn bên dưới.

Tháo và lắp lại thẻ sim

Tháo và lắp lại thẻ sim

2. Cài đặt hiển thị danh bạ

Việc tuốt luốt liên hệ bị ẩn đi có thể là do người dùng vô tình chọn ẩn các hệ trọng , để hiển thị lại tuốt tuột danh bạ bạn hãy thực hành thao tác theo như chỉ dẫn trong video bên dưới:

Lưu ý : chỉ dẫn trong video được thực hành trên thiết bị Xiaomi Redmi 7 , MIUI 11 , Android 10 .

- Bước 1 : Các bạn vào hệ trọng hay Danh bạ Dấu ba chấm dọc Cài đặt .

Vào Cài đặt

Vào Cài đặt

- Bước 2 : Chọn liên can để hiển thị tất cả can dự .

Chọn hiển thị tất cả liên hệ

Chọn hiển thị ắt liên quan

Lưu ý : Nếu danh bạ được lưu tuốt trên SIM, hoặc trên điện thoại thì chỉ cần chọn một trong hai mục này.

3. Xóa dữ liệu áp dụng Danh bạ

Một duyên cớ nữa gây ra hiện tượng cả thảy can dự bị mất có thể là do ứng dụng Danh bạ bị lỗi . Để khắc phục các bạn thực hành xóa dữ liệu áp dụng Danh bạ như sau:

- Bước 1 : Vào Cài đặt vận dụng can dự và trình quay số hay Danh bạ .

Vào Liên hệ và trình quay số hay Danh bạ

Vào can dự và trình quay số hay Danh bạ

- Bước 2 : Lưu trữ hay bộ nhớ Xóa dữ liệu .

Xóa dữ liệu

Xóa dữ liệu

4. khởi động lại điện thoại

đôi khi bạn nên phát động lại thiết bị để hệ thống có thể xung khắc phục những lỗi nhỏ như việc danh bạ không hiển thị bất cứ hệ trọng nào. Trên các thiết bị Android, ấn phím nguồn và giữ từ 3-5s , sau đó chọn phát động lại .

5. Khôi phục cài đặt gốc

Nếu những phương pháp trên vẫn không có tác dụng thì bạn có thể khôi phục cài đặt gốc điện thoại của mình.

Lưu ý: mọi dữ liệu ngày nay sẽ bị xóa , người dùng nên sao lưu thiết bị trước khi reset máy.

Xem hướng dẫn sao lưu tại đây: Cách sao lưu dữ liệu trên điện thoại Android đơn giản, mau chóng

chỉ dẫn reset máy nhanh: Vào Cài đặt Giới thiệu điện thoại Sao lưu & Đặt lại Xóa vơ dữ liệu (đặt lại dữ liệu gốc) .

Xem chi tiết cách reset điện thoại tại: hướng dẫn cách reset điện thoại Android

Một số mẫu điện thoại Android đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Xem thêm

Trên đây là những chỉ dẫn cách hiển thị lại danh bạ trên điện thoại Android. Cảm ơn các bạn đã theo dõi, hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết tiếp theo!

67.065 lượt xem

Bạn có làm được chỉ dẫn này không?

Không

Cám ơn bạn đã phản hồi

Bài viết hệ trọng
Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
Mới nhất Bình luận hay Xếp theo:
HN Hà Nguyên
Máy em là oppo A3S, dạo này máy chỉ hiển thị mỗi số điện thoại mà không kèm theo tên, thí dụ như người đã được lưu trong danh bạ gọi đến cũng chỉ hiện mỗi số. Em đã lắp lại sim phát động lại máy rồi cũng không được ạ
Trả lời Thích 1 năm trước Sửa Xóa
ĐK Đào Khánh MOD
Chào bạn !

Dạ bạn giúp mình thử đổi vị trí 2 sim và kiểm tra lại xem sao bạn nha

san sớt cùng bạn
đáp Thích 1 năm trước
HN Hà Nguyên
@Đào Khánh: dạ vẫn không được ạ. Trong danh bạ hiển thị không có số mà gọi đến thì không hiện tên

Trả lời Thích 1 năm trước 📱
Xem tiếp 3 đáp khác ▾
ĐK Đào Khánh MOD
Dạ bạn giúp mình vào danh bạ trên máy rà soát xem tất cả danh bạ đều như vậy hay chỉ 1-2 số liên lạc bị vậy thôi ạ ?

Mong phản hồi từ bạn.
Trả lời Thích 1 năm trước
HN Hà Nguyên
@Đào Khánh: tất cả danh bạ đều bị vậy ạ
Trả lời Thích 1 năm trước 📱
MT Minh Tú MOD
Dạ trường hợp này anh thử vào phần cài đặt cài đặt bổ sung sao lưu vào đặt lại khôi phục cài đặt gốc đặt lại cài đặt hệ thống xem có được không anh nhé.

thông báo đến anh!
đáp Thích 1 năm trước
xP Anh Xuan Phan
Bạn cho mình hỏi về nokia8.1 mình tìm số trong phần cuộc gọi ấy sao nó ra 1 loạt số k liên can đến từ mình cỡ tìm 1 số mà cứ như đi dò cả cái danh bạ ấy
giải đáp Thích (2) 1 năm trước Sửa Xóa
QT Quốc Thịnh MOD
Chào bạn !

Dạ đó là do chức năng độ trong danh bạ của máy như vậy rồi bạn nhé, bạn rà nhập lại số và từ khóa hoăc phát động lại máy sau đó thử lại xem sao ạ.

thông báo đến bạn.
Trả lời Thích 1 năm trước
Le Ngo
Dien thoai của tôi ngày nay bị ẩn một số danh bạ, khi bấm số thì hiện tên nhưng khi tìm danh bạ thì k thấy, tôi đang sử dụng đt Nokia 310
đáp Thích (9) 1 năm trước Sửa Xóa
HT Hảo Thanh
Sao đt mình bấm dô danh bạ thì nó cứ hiện thiết bị dưới mh thế
đáp Thích (1) 1 năm trước Sửa Xóa
DP Dương Phi MOD
Chào bạn!

Dạ bạn vui lòng cung cấp thêm thông tin bằng hình ảnh và model máy để bên mình có thể hỗ trợ tốt nhất cho mình bạn nhé.

Mong phản hồi từ bạn.
giải đáp Thích (1) 1 năm trước
pv Thành Phong Vũ
Tôi xài opp f9 .lắp SIM vào ko hien thi danh bạ số bi gi ko hien thi
đáp Thích (1) 1 năm trước Sửa Xóa
VK Văn Khang
Chào bạn. Xin lỗi đã để bạn đợi lâu.

Bạn vào Cài đặt / ứng dụng hệ thống / Danh bạ / liên tưởng trên thẻ Sim/ Sim 1,2/ Nhập bạn chọn xuất danh bạ từ SIM vào điện thoại là được bạn nhé .

thông báo đến bạn!
giải đáp Thích 1 năm trước
tN Nguyễn Thị Nội
Tôi đang dùng thì màn hình không hiện ảnh để truy cập danh bạ nữa.
Trả lời Thích 1 năm trước Sửa Xóa
ĐK Đào Khánh MOD
Chào bạn !

Dạ bạn ơi, bạn giúp mình cung cấp thêm thông tin về model máy bạn đang sử dụng để bên mình hỗ trợ bạn 1 cách tốt nhất bạn nhé.

Mong phản hồi từ bạn.



giải đáp Thích 1 năm trước
d Dan

Toi dang su dung nokya lum pia 530 toi muon tim danh ba ma tim khong duoc nho giup chi dum



Trả lời Thích (1) 2 năm trước Sửa Xóa
VK Văn Khang
Chào bạn.

Dạ trường hợp này bạn vui lòng vào ứng dụng Mọi người là thấy Danh bạ bạn nhé.

thông tin đến bạn!



đáp Thích (1) 2 năm trước
QK Trần Quang Khang
Mình hồi đó có sài 1 cái đth j7 prime sài sim khác giờ mình đổi qua sài ip7plus sài sim khác luôn nhưng mình lưu danh bạ mới của mình rồi đth cũ tự lưu số mới luôn . Ai giúp mình với
đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
ĐK Đào Khánh MOD
Chào bạn!

Dạ trường hợp này bạn giúp mình tham khảo thử bài viết này xem sao bạn nhé.

Xin thông báo đến bạn.
đáp Thích (1) 2 năm trước
Dn Nguyễn Duy Nhân
Mình xài Nokia 6.1 plus mất hết đánh bạ. Ai giúp mình với
giải đáp Thích (1) 2 năm trước Sửa Xóa
TL Thế Linh MOD
Chào bạn!

Dạ để khắc phục tình trạng trên bạn vui lòng thử phát động lại máy rồi soát lại xem sao ạ, chúc bạn thành công.

thông tin đến bạn!
Trả lời Thích 2 năm trước
Dn Nguyễn Duy nhân
@Thế Linh: mình kàm lại mấy lần mà ko đc ạ
đáp Thích 2 năm trước 📱
Xem tiếp 3 đáp khác ▾
TL Thế Linh MOD
Chào bạn!

Dạ điện thoại này bạn vào Cài đặt ứng dụng chọn vận dụng Danh bạ Lưu trữ hay bộ nhớ Xóa dữ liệu khởi động lại điện thoại xem khắc phục được không nhé.

thông báo đến bạn!
Trả lời Thích 2 năm trước
Dn Nguyễn Duy nhân
@Thế Linh: dạ cũng ko đc ạ còn cách nào khác ko ạ
giải đáp Thích 2 năm trước 📱
TL Thế Linh MOD
Chào bạn!

Dạ trường hợp này bạn vui lòng thử tháo sim ra và lắp vào một máy khác rồi tiến hành kiểm tra lại xem sao ạ, nếu vẫn còn thì có thể lỗi do điện thoại của bạn ạ.

thông báo đến bạn!
đáp Thích 2 năm trước
N Ngothuthao
Máy sámung j7 pro của mình cũng bị vậy nè.làm sao bây giờ.ai giúp m với
đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
NT Nguyễn Toàn MOD
Chào bạn !

Dạ trường hợp này bạn giúp mình vào Cài đặt vận dụng Danh bạ Lưu trữ Xóa dữ liệu sau đó khởi động lại máy và rà lại giúp mình nhé

thông tin đến bạn.
Trả lời Thích 2 năm trước
l Lyly
Cho em hỏi Samsung Galaxy S9 + sao vào một danh bạ Không tìm thấy số liên can
giải đáp Thích (1) 2 năm trước Sửa Xóa
KK Kiều Khanh MOD
Chào bạn

Trường hợp này không biết máy có báo lỗi gì không ạ, bạn giúp mình chụp ảnh màn hình lại up lên mình rà cho bạn xác thực ạ. Và bạn thử tháo sim ra lắp lại phát động lại máy xem có được không nhé.

thông báo đến bạn.
đáp Thích 2 năm trước
ls Quế Lê Sỹ
Điện thoại của tôi o còn danh bạ có tên
giải đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
NT Nghĩa Tùng MOD
Chào bạn,

Dạ bạn vui lòng cho mình thêm thông tin cụ thể về model sản phẩm bạn đang sử dụng và cung cấp thêm cho mình thông báo hình ảnh chụp màn hình thông tin lỗi để mình có thể tương trợ tốt hơn ạ.

Mong phản hồi từ bạn.
giải đáp Thích 2 năm trước
BH Nguyễn Bá Huy
Điện thoại Sam Sung A 9 đang dùng thiên nhiên sập nguồn, rồi xạc không thấy gì nữa?

nguyên nhân sao ạ?
Trả lời Thích (1) 2 năm trước Sửa Xóa
ĐT Đức Thành MOD
Chào bạn !

Trường hợp trên bạn vui lỏng rà soát lại bộ sạc có bị hỏng không bằng cách sạc thử cho thiết bị khác xem có vào nguồn không bạn nhé.

Mong phản hồi từ bạn.
Trả lời Thích 2 năm trước
H Hoa
Máy mình nokia khi gọi thì hiện tên nhưng tìm trong danh bạ không thấy tên là bị sao ạ
đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
VK Văn Khang MOD
Chào bạn.

Trường hợp này bạn vui lòng cung cấp thêm thông tin về mã model máy của bạn để mình có thể tương trợ được cho bạn tốt hơn ạ. Mong phản hồi từ bạn

thông tin đến bạn!
đáp Thích 2 năm trước
Tl Thai Le
Dùng oppo f11 pro thì dùng sim 1 hay sim 2 thi vào mạng nhanh hon
đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
DP Dương Phi MOD
Chào bạn!

Dạ với trường hợp này do 2 khe sim máy đều tương trợ 4G nên lắp sim nào cũng được bạn nhé.

Xin thông tin đến bạn.
giải đáp Thích 2 năm trước
Y Yến
Tai sao may mình hôm truoc có danh bạ mà 1 lúc sau lại bị mất danh bạ ạ
giải đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
DP Dương Phi MOD
Chào bạn!

Dạ với trường hợp này Bạn vui lòng cung cấp thêm thông báo model máy để mình có thể hỗ trợ tốt hơn cho bạn nhé.

Xin thông báo đến bạn.
Trả lời Thích 2 năm trước
BH Bảo Hân
Mình dùng oppo f11 pro nhưng khi nhập danh bạ chỉ có tên và zalo không có số thì phải làm sao ạ ?
đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
LL Lê Long MOD
Chào bạn

Dạ rất tiếc em chưa hiểu rõ câu hỏi của bạn, bạn vui lòng cung cấp thêm thông tin như khi lưu dbạn bạ máy hiển thị lưu như thế nào và nếu có thể bạn vui lòng chụp lại ảnh màn hình báo lỗi và để lại đây để mình soát giúp bạn nhé.

Rất mong bạn cảm thông cho sự bất tiện này.
đáp Thích 2 năm trước
K Kiet
Sau mình dowload dAnh bạ từ gmail về bấm vào sô đt nó cứ hiện chu chi tiết chứ ko gọi dc
giải đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
ĐH Đức Huy MOD
Chào bạn!

Dạ bạn có thể vui lòng cung cấp thêm thông báo hình ảnh về lỗi bạn gặp phải để bên mình có thể tương trợ bạn tốt hơn bạn nhé!

Xin thông tin đến bạn ạ.
Trả lời Thích 2 năm trước
T Thành
Mình dùng ssm20, khi mình vào quản lý sim, thì sim ko thấy hiển thị sdt của mình, chỉ thấy báo mạng mobifone và chữ không rõ. Các cao nhân chỉ giúp mình cách hiển thị sdt của mình thay vì chữ ko rõ với
đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
ĐK Đào Khánh MOD
Chào bạn !

Dạ với trường hợp này bạn vui lòng tắt máy sau đó rút sim ra và lắp lại vào máy tiếp đó phát động lại và thẩm tra lại giúp mình bạn nha. Nếu vẫn không được phiền bạn phản hồi lại mình tại đây bạn nhé.

thông tin đến bạn.
Trả lời Thích 2 năm trước
T Thành
@Đào Khánh: mình làm theo cách của bạn mấy lần roi, vẫn ko dc bạn ạ
đáp Thích 2 năm trước 📱
Xem tiếp 7 đáp khác ▾
NT Nguyễn Toàn MOD
Dạ trường hợp này bạn giúp mình soát lại bằng một sim khác xem có nhận mặt được số sim không bạn nhé

Rất mong phản hồi từ bạn.
Trả lời Thích 2 năm trước
Hữu Đạt
@Nguyễn Toàn: tôi cũng bị trường hợp này. Khi sd sim cũ (đã bị cắt mạng) thì hiển thị, còn thay sim mới 4g vẫn số đó thì ko hiển thị. Không biết lỗi này do sim hay do máy
giải đáp Thích 2 năm trước 📱
HN Hải Nam MOD
Dạ bạn thử gắn sim này vào máy khác xem sim có hiển thị hay không bạn nha.

thông báo đến bạn.
giải đáp Thích 2 năm trước
Hữu Đạt
@Hải Nam: cũng ko hiển thị
giải đáp Thích 2 năm trước 📱
LL Lê Long MOD
Chào anh

Dạ trường hợp này anh có thể lắp sim qua thiết bị Iphone sau đó khoảng 10 phút anh lắp lại vào máy xem có hiển thị được không anh nhé. Rất mong anh thông cảm cho sự bất tiện này.

Xin thông tin đến anh.
giải đáp Thích 2 năm trước
Hữu Đạt
@Lê Long: rất tiếc ko có iphone để thử
giải đáp Thích 2 năm trước 📱
TK Nguyễn kiên trinh MOD
Chào bạn!

Dạ trường hợp này của bạn cái này không phải lỗi chỉ là không hiện số của SIM thôi , không ảnh hưởng đâu bạn nhé.

thông báo đến bạn!
đáp Thích 2 năm trước
tV Võ Thị Tường Vy
ĐT A6bi mât danh bạ trên sim
Trả lời Thích 2 năm trước Sửa Xóa
VK Văn Khang MOD
Chào bạn.

Trường hợp này mất danh bạ trên sim bạn đã có nhập qua máy chưa ạ, bạn vui lòng nhập từ máy vào sim lại ạ. Nếu lỡ xóa mất hết rồi không hồi phục lại được bạn nha.

thông báo đến bạn!
Trả lời Thích 2 năm trước
1 2 3 4 ... 12 »

No comments:

Post a Comment

Mưa hồng

Tỷ Giá

Bài đăng phổ biến